Vị trí quảng cáo có thể xuất hiện trong Mạng hiển thị
Vị trí quảng cáo có thể xuất hiện trong Mạng hiển thị. Khi bạn quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên tập hợp lớn các trang web đối tác, ứng dụng trên điện thoại di động và nội dung video. Điều này bao gồm:
Trang web của nhà xuất bản Google AdSense, bao gồm AdSense cho tên miền và AdSense phát hiện lỗi
- Trang web của nhà xuất bản DoubleClick Ad Exchange
- Trang web của Google ví dụ như Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube (không bao gồm tìm kiếm của Google)
Với hơn 2 triệu trang web Mạng hiển thị tiếp cận trên 90% người dùng Internet trên toàn thế giới (Nguồn: Comscore). Nên sẽ có rất nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, để nhắm mục tiêu khách hàng của bạn một cách hiệu quả. Chọn cài đặt chiến dịch và thêm phương pháp nhắm mục tiêu vào nhóm quảng cáo mà chỉ định các điều kiện cho thời điểm quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên Mạng hiển thị.
Chọn cài đặt chiến dịch mạng hiển thị của bạn
Cài đặt chiến dịch giúp bạn kiểm soát xem quảng cáo của bạn có hiển thị trên Mạng hiển thị, vị trí và thiết bị mà chúng có thể xuất hiện hay không.
Loại chiến dịch | Vị trí | Thiết bị |
Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị khi bạn chọn một trong các loại chiến dịch sau: – Mạng tìm kiếm & hiển thị – Mạng tìm kiếm có Chọn hiển thị” – Chỉ Mạng hiển thị | Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện mọi nơi hoặc tại thành phố, vùng hoặc quốc gia cụ thể mà bạn chỉ định. | Quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên tất cả loại thiết bị từ máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động hoặc chỉ trên các thiết bị bạn chỉ định theo kiểu, hệ điều hành, v.v… Tùy chọn nâng cao này chỉ có sẵn cho một số loại chiến dịch “Chỉ Mạng hiển thị”. |
Thêm phương pháp nhắm mục tiêu vào nhóm quảng cáo của bạn
Phương pháp nhắm mục tiêu là tiêu chí cho vị trí quảng cáo của bạn nên hiển thị trên Mạng hiển thị. Bạn có một số tùy chọn để chọn từ:
Từ khóa | Vị trí | Chủ đề | Đối tượng |
Quảng cáo có thể hiển thị trên Mạng hiển thị dựa trên danh sách từ khóa của bạn.
| Quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên trang web Mạng hiển thị, ứng dụng trên điện thoại di động hoặc video cụ thể. Khi mà bạn chọn thủ công (cũng được gọi là vị trí được quản lý). | Quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên nhiều trang Mạng hiển thị về một chủ đề cụ thể. Như Du lịch hoặc Ô tô & Xe cộ. | Quảng cáo của bạn có thể hiển thị cho các đối tượng cụ thể trên trang web Mạng hiển thị. Bạn có thể tiếp cận những người ở nhóm tuổi hoặc giới tính nhất định. Những người đã truy cập trang web của bạn trước khi tạo chiến dịch tiếp thị lại. Hoặc những người quan tâm đến các danh mục cụ thể, bằng cách thêm danh mục sở thích. |