Khóa học SEO 3C Media – SEO thực hành chuẩn quốc tế – 3C Media skip to Main Content
Menu

Khóa học SEO 3C Media – SEO thực hành chuẩn quốc tế

Bạn đang tìm kiếm một khóa học SEO hiệu quả có thể mang lại kết quả nhanh chóng? Bạn đang phân vân không biết liệu có đơn vị nào tổ chức khóa học SEO online giá cả hợp lý nhưng vẫn hiệu quả? Đọc ngay bài viết sau đây của 3cmedia.vn để giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Khóa học SEO là gì?

Khóa học SEO nói chung và khóa học SEO nói riêng tại 3C Media là một chương trình đào tạo cung cấp tất cả kiến thức SEO cho học viên từ cơ bản cho đến nâng cao. Nội dung của khóa học được thiết kế phù hợp với trình độ hiện tại cũng như mục tiêu hướng đến của học viên. Sau khi kết thúc khóa học SEO, học viên có thể hiểu hơn về SEO, biết được những bí kíp quý báu trong lĩnh vực SEO và từ đó có thể kiếm tiền từ SEO.

Tiêu chí để chọn khóa học SEO đạt hiệu quả

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều khóa học SEO từ nhiều đơn vị truyền thông khác nhau, đa dạng về phương thức giảng dạy như: khóa học SEO online, khóa học SEO offline, khóa học SEO web và nhiều khóa học SEO khác nữa. Tuy nhiên, để tìm ra một khóa học SEO vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là những tiêu chí để chọn một khóa học SEO chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

  • Khóa học gồm nhiều giảng viên đã có kinh nghiệm trong ngành SEO và đã có những thành quả nhất định và rõ ràng trong ngành
  • Khóa học được nhiều học viên đánh giá tốt, sau khi kết thúc khóa học thì học viên có thể ngay lập tức triển khai công việc và đạt được những hiệu quả rõ rệt
  • Lộ trình và phương pháp học tập rõ ràng, minh bạch, phù hợp với mong muốn của học viên
  • Khóa học SEO luôn cập nhật những tin tức SEO mới nhất trên thị trường, giúp học viên theo kịp xu hướng phát triển SEO, từ đó tạo ra những chiến dịch SEO hiệu quả
khoa-hoc-seo
khoa-hoc-seo

Khóa học SEO kéo dài bao lâu?

Khóa học SEO web kéo dài bao lâu chính là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu về khóa học SEO. Một khóa học SEO trên thị trường hiện nay kéo dài khoảng 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc hoàn toàn có thể lâu hơn. Thời gian của khóa học SEO phụ thuộc vào tiêu chí mà khóa học hướng đến.

Đối với những khóa học ngắn hạn dưới 1 tháng sẽ tập trung vào tiêu chí giới thiệu khái niệm cũng như những kỹ thuật căn bản của SEO. Các khóa học thời gian dài hơn sẽ đào tạo các kỹ thuật nâng cao hơn của SEO, nguyên lý hoạt động của công cụ tìm kiếm, các phương pháp xây dựng chiến lược SEO và nhiều kiến thức liên quan khác.

Điển hình như một khóa học SEO web dài hạn tại 3C Media có thể sẽ kéo dài hơn 1 tuần, sẽ tập trung vào những kỹ thuật SEO cũng như tạo điều kiện để học viên được thực hành trực tiếp. Thông qua khóa học, học viên sẽ có kinh nghiệm thực chiến và có thể ngay lập tức tìm được việc làm hoặc hướng kinh doanh mới chứ không chỉ là đào tạo về mặt lý thuyết.

Khóa học SEO giá bao nhiêu?

Khóa học SEO giá bao nhiêu phụ thuộc vào nội dung của khóa học, thời gian của khóa học, hình thức khóa học cũng như một vài yếu tố khác có liên quan. Học phí khóa học có thể là miễn phí, hoặc dao động từ vài trăm nghìn, vài triệu đến vài mươi triệu đồng. Điển hình như trên các trang mạng xã hội sẽ có một vài khóa học SEO miễn phí, khóa học SEO online miễn phí, khóa học SEO online có thu phí và nhiều hình thức khác. Điều quan trọng là học viên cần chọn được khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân và học được gì thông qua những khóa học đó.

khoa-hoc-seo
khoa-hoc-seo

Khóa học SEO tại 3C Media học những gì?

Tổng quan kiến thức về SEO

Khóa học giúp học viên nắm vững những kiến thức liên quan đến SEO, hiểu hơn về Google Spider cùng những thủ thuật liên quan từ đó làm SEO hiệu quả nhất.

Kỹ thuật nghiên cứu từ khóa

Tại khóa học SEO của 3C Media, học viên sẽ được tham gia quá trình nghiên cứu từ khóa, từ đó làm cho kế hoạch SEO đạt được kết quả tốt nhất, tránh tình trạng website đã thực hiện SEO nhưng không đạt hiệu quả bán hàng như mong muốn.

Trong kỹ thuật nghiên cứu từ khóa thì học viên còn được hướng dẫn chi tiết kỹ thuật phân loại và lựa chọn từ khóa. Sau khi thành thạo kỹ thuật này, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm từ khóa, phân loại, xác định được tính cạnh tranh những từ khóa cần thực hiện SEO, từ đó xây dựng được bộ từ khóa phù hợp cho website.

Kỹ thuật viết bài chuẩn SEO

Một bài viết chuẩn SEO gồm nhiều tiêu chí cần được đáp ứng như đúng search intent khách hàng, đúng cấu trúc SEO, backlink và nhiều yếu tố khác. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo SEO tại 3C Mediabạn sẽ có thể viết được một bài viết có nội dung chuẩn SEO, có thể sửa đổi và cải thiện thông tin website để tối đa hóa số lượng truy cập và tăng vị trí xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Việc nắm rõ những điểm mạnh cũng như điểm yếu của đối thủ cạnh tranh là một yếu tố quan trọng trong kỹ thuật SEO. Tại khóa học SEO ở 3C Media, học viên sẽ được hướng dẫn cách phân tích điểm mạnh và yếu của đối thủ, từ đó xây dựng được một kế hoạch SEO phù hợp với trang web của mình.

Những kiến thức SEO khác

Tham gia khóa học SEO tại 3C Media, học viên cũng sẽ được đào tạo những kiến thức SEO như: tối ưu social, nắm vững link building, cách cài đặt plugin, cách sử dụng các công cụ phân tích trang web hiệu quả.

khoa-hoc-seo
khoa-hoc-seo

Tại sao nên chọn khóa học SEO tại 3C Media?

Dưới đây là những nguyên nhân vì sao bạn nên cân nhắc lựa chọn khóa học SEO tại 3C Media mà không phải là khóa học SEO tại những đơn vị khác:

1, Khóa học SEO tại 3C Media thiết kế phù hợp với học viên

Nhiều bạn muốn học SEO nhưng lại ngại về vấn đề không có nhiều thời gian để tham gia khóa học, không có phương tiện đi lại phù hợp, không có website để thực hành và những vấn đề khác. Đừng lo, 3C Media sẽ có nhiều khóa học phù hợp với điều kiện của bạn. Nếu bạn ở xa, có ít thời gian rảnh thì có thể lựa chọn khóa học SEO online, nếu bạn là newbie, không có trang web để thực hành thì có thể lựa chọn khóa SEO cho người mới bắt đầu. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ luôn tìm được điều phù hợp khi tham gia khóa học SEO tại 3C Media.

2. Khóa học SEO 3C Media cung cấp tài liệu học chuyên sâu

Toàn bộ nội dung bài học cũng như slide giảng dạy về kiến thức SEO được soạn thảo chuyên nghiệp bởi những giảng viên có kinh nghiệm. Những kiến thức này không chỉ là kiến thức lý thuyết suông mà là kiến thức đã được tổng hợp từ nhiều trường hợp thực chiến trên thị trường.

3. Thực hành trên website và công cụ thực tế

3C Media hiện đang cung cấp dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp cho rất nhiều website trên thị trường. Trong quá trình học SEO tại đơn vị, các học viên sẽ được trực tiếp thực hành trên các website: được nghiên cứu bộ từ khóa, được hướng dẫn viết bài chuẩn SEO, được hướng dẫn cách để bài viết lên top và nhiều kiến thức khác. Thông qua những yếu tố này, bạn sẽ tự mình nhìn thấy thành quả mà mình đạt được và nâng cao kỹ năng SEO nhanh chóng. Trong quá trình học tập và thực hành, học viên sẽ được tương tác thảo luận trực tiếp với giảng viên để được giải đáp thắc mắc một cách kịp thời.

4. Đảm bảo trở thành SEOer chuyên nghiệp sau khóa học

3C Media đảm bảo sau khi kết thúc khóa học SEO, toàn bộ học viên sẽ thành một SEOer chuyên nghiệp, có thể ngay lập tức kiếm được việc làm trong ngành SEO hoặc tự mình kiếm tiền từ website của mình. 3C Media luôn lấy chất lượng đầu ra của học viên là tiêu chí hàng đầu để phát triển khóa học.

Hy vọng thông qua bài viết trên đây của 3cmedia.vn, bạn đọc đã có thể hiểu hơn về khóa học SEO tại 3C Media cũng như biết thêm những thông tin có liên quan đến khóa học SEO hiện nay. Nếu quan tâm đến khóa học, bạn có thể liên hệ thông qua đường dây nóng của 3C Media là 0939706786 để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh và chính xác nhất nhé.

Back To Top