Sai lầm mắc phải trong cách quảng cáo Google Adwords
Bạn là người mới bắt đầu tập chạy quảng cáo Google Adwords? Chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những khó khăn, sai lầm. Ngay cả những người đã biết cách quảng cáo Google Adwords lâu năm chưa chắc biết được những lỗi này. Hãy cùng TDV Media xem những sai lầm đó là gì nhé?
Cách quảng cáo Google Adwords – Tự đăng ký tài khoản quảng cáo với Google
Tiết kiệm chi phí mà đem lại hiệu quả cao trong công việc là điều mà ai cũng mong muốn. Đối với những chủ doanh nghiệp cũng vậy, họ nghĩ rằng tài khoản quảng cáo Google Adwords dễ dàng đăng ký, dễ dàng sửu dụng và số tiền muốn bỏ ra cho quảng cáo là tùy ý. Đây là một sai lầm vô cùng lớn mà rất nhiều người đã mắc phải.
Đa phần những người mới bắt đầu học cách quảng cáo Google Adwords hoặc những người không chuyên thường sẽ gặp vấn đề này. Họ chỉ nghĩ đơn thuần có tiền hoặc nhiều tiền thì quảng cáo sẽ đạt chất lượng. Trong khi đó, chất lượng quảng cáo phụ thuộc vào link đích, từ khóa, nội dung quảng cáo mà sản phẩm, dịch vụ bạn muốn quảng cáo.
Giải pháp cho sai lầm này là bạn nên tìm đến chuyên gia Google Adwrods hoặc đơn vị cung cấp có tiếng trong ngành. Để được nhận được những lời tư vấn hợp lý hoặc bạn có thể thuê chính họ làm cho bạn.
Những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords giá thành thấp có đem lại hiệu quả?
Quảng cáo Google Adwords là một kênh marketing không thể thiếu để đưa sản phẩm, dịch vụ đến với người dùng. Mọi người thường có suy nghĩ tiết kiệm được đồng nào hay đồng đấy. Và những đơn vị chào bạn với giá chạy quảng cáo thấp hơn so với thị trường. Từ 1000 – 1500 và giá thị trường hiện nay là 1600 – 2000 thì bạn sẽ lao đến tìm họ ngay.
Bạn thử nghĩ mà xem, cả thị trường chạy quảng cáo Google Adwords đã có mức giá chung như vậy. Mà công ty bạn chọn lại có giá thấp đến bất ngờ. Thì bạn có nên đặt ra câu hỏi tại sao không nhỉ? Nếu chi phí thấp hơn giá chung thì bạn cần phải xem xét lại ngay và luôn nhé. Đừng để bản thân bị mắc lừa bởi những lời cam kết đường mật cùng với cách quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhé.
Sai lầm trong việc lựa chọn từ khóa
Chiến dịch quảng cáo Google Adwords của bạn có thành công hay không thì việc lựa chọn từ khóa chính xác đã chiếm đến 70%. Có thể nói từ khóa là yếu tố quyết định sự sống còn của một chiến dịch.
Nhiều người nhầm tưởng rằng chỉ cần chọn từ khóa ngắn, từ khóa bao quát. Tuy nhiên, đây là một sai lầm nghiêm trọng. Bạn bỏ tiền, bỏ thời gian, bỏ công sức ra để học cách quảng cáo Google Adwords để cho Google đọc hay cho khách hàng đọc.
Hãy tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords uy tín. Để được họ tư vấn lựa chọn từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhé.
Không kiểm soát công việc từ đơn vị chạy quảng cáo Google Adwords
Sau khi bạn đã dành một khoản kha khá cho công ty chạy quảng cáo Google Adwords. Bạn chỉ biết phó mặc để mọi vấn đề, công việc cho công ty này. Miễn sao là đem lại chất lượng quảng cáo tốt, số lượng chuyển đổi cao.
Thực sự mà nói, đây là một sai lầm vô cùng vô cùng lớn, việc làm này có khác gì “đem con bỏ chợ”. Không chỉ riêng đối với chạy quảng cáo Google Adwords mà đối vơi những kế hoạch khác bạn cũng cần phải kiểm soát được. Giữa bên cung và bên cầu cần phải có sự tương tác thường xuyên. Tạo điều kiện tốt nhất trong khả năng cho phép để chiến dịch quảng cáo đạt được chất lượng cao nhất.
Trên đây là bốn sai lầm thường mắc phải trong cách quảng cáo Google Adwords. Bạn cần phải hết sức lưu ý những vấn đề trên để không phải là nạn nhân tiếp tục bước vào lối mòn này nữa nhé.