Cách lên xu hướng tiktok hiệu quả nhất – 3C Media skip to Main Content
Menu

Cách lên xu hướng tiktok hiệu quả nhất

Hiện nay Tiktok không chỉ là mạng xã hội để người dùng giải trí mà còn được rất nhiều người đang kinh doanh/bán hàng online và những thương hiệu lớn lựa chọn để tiếp cận tiếp thị sản phẩm.  

Khi video tiktok bạn được lên xu hướng sẽ có nhiều lượt xem từ người dùng hơn. Đồng thời cũng có nhiều người biết đến bạn hay mặt hàng của bạn hơn, và bạn có thể dùng tiktok để kiếm tiền. Cách lên xu hướng Tiktok dễ kiếm triệu lượt xem như thế nào? Hãy cùng 3C Media chúng tôi tìm hiểu cách để video tiktok lên xu hướng ở dưới đây ngay nhé! 

Cách để lên xu hướng tik tok

 

Cách để lên xu hướng tik tok là gì?

Lên xu hướng Tiktok là giúp những video Tiktok, tài khoản Tiktok được nhiều sự quan tâm và tìm kiếm từ nhiều người dùng. Và khi video được lên xu hướng thì video đó sẽ được ưu tiên hiển thị nhiều hơn, được nhiều người dùng để ý hơn và quan tâm hơn. Thông thường những video được lên xu hướng tiktok là những video có nội dung thu hút, gây cười, thông tin thời sự,…

Cách ghi cap tik tok lên xu hướng

3C Media chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế website thu về doanh thu lớn, mách bạn 3 cách ghi cap tiktok hay lên xu hướng nhanh chóng nhất thu hút người xem.

Để có 1 cap thu hút người xem bạn cần đạt được 2 yếu tố đó là giá trị và sự hiếu kì:

✍ Cách 1: Bạn đưa ra dạng câu hỏi gây sự tò mò

Ví dụ: Làm thế nào để kiếm được 100 triệu 1 tháng

          Làm thế nào để sử dụng một làn da đẹp

✍ Cách 2: Bạn đưa ra con số cụ thể nhất

Ví dụ: 3 ngành hàng siêu hót nhất tiktok hiện nay khi bạn bán cứ bán là ra đơn ào ào

✍ Cách 3: Gây tò mò cho người xem

Ví dụ: mọi người nhớ xem hết clip của mình nha sẽ có điều hấp dẫn nằm ở đó.

Hướng dẫn cách ghi cáp hay  lên xu hướng TikTok nhanh nhất?

 Dưới đây 3C Media  sẽ hướng dẫn bạn cách lên xu hướng TikTok dễ dàng và nhanh nhất mang về triệu lượt xem, hãy, cùng 3C Media tham khảo ngay sau đây.. 

Tạo tài khoản hồ sơ đẹp

Khi bắt đầu tạo tài khoản Tiktok trên nền tảng, bạn hãy đầu tư một chút sao cho tài khoản thật độc đáo, bắt mắt, ấn tượng. Hãy tập trung dành nhiều thời gian để cập nhật mọi thông tin đã trải nghiệm thật chính xác. Ví dụ như ảnh đại điện , tên thật, .. để mọi người biết đây là tài khoản thật và có độ uy tín.

Khi đã thiết lập tài khoản thành công, sau ba ngày, bạn hãy đăng một video tiktok đầu tiên. 

Sử dụng Hashtag Trend TikTok trong video

Trên mỗi video đăng trên TikTok sẽ có phần mô tả đi kèm. Khi bạn viết phần mô tả đi kèm cho video, bạn nên sử dụng thêm một hoặc vài hashtag. Bởi mỗi video sẽ có nội dung riêng, vì thế bạn hãy tìm những từ khóa chính liên quan đến video và chuyển thành hashtag và sau đó gắn vào phần mô tả của video bạn đăng. Điều này sẽ giúp video bạn đăng được nổi bật, thu hút hơn.

Tạo nội dung chất lượng đăng tải lên Tiktok

Hiện nay số lượng tiktok nhiều,  nếu video tiktok không hay, không chất lượng, khiến cho người xem cảm thấy nhàm chán và không thu về được các tương tác của khách hàng. Từ đó, video sẽ bị chìm xuống, không được hiển thị và lượng tương tác kém đi.

Do đó, khi trước khi bạn đăng tải video, bạn hãy thật chỉnh chu thật từ nội dung video, âm thanh đến chất lượng màu sắc,… Điều này sẽ giúp cho người xem trở nên thích thú hơn, ấn tượng hơn và lượng tương tác nhiều hơn. 

Đây là cách lên xu hướng TikTok cho video của bạn đáng sử dụng nhất,  vì nội dung video luôn là yếu tố quyết định người xem có tương tác với video của bạn hay không. 

Video kể về câu chuyện đã trải nghiệm mà thu hút 

Hướng dẫn cách ghi cáp hay  lên xu hướng TikTok nhanh nhất

Hướng dẫn cách ghi cáp hay  lên xu hướng TikTok nhanh nhất

Nếu bạn có nhiều năng lực trong việc lan truyền bằng cách kể một câu chuyện thú vị và hấp dẫn. Câu chuyện đó có thể là một điều gì đó thú vị đã xảy ra trong cuộc sống của bạn, một điều gì đó ngẫu nhiên xảy ra trong ngày, một giấc mơ, một việc tại cơ quan đơn vị  bạn đã làm, bất cứ điều gì.

Chia sẻ mẹo, lời khuyên, những điều yêu thích

TikTok hiện nay đang là kênh mạng xã hội thu hút người xem nhiều nhất, vì vậy nếu bạn có kiến thức chuyên môn hay kinh nghiệm về một chủ đề nào đó, bạn hãy tạo video thông tin để giúp mọi người tìm hiểu thêm về chủ đề đó. Các video về dấu đầu dòng nhanh, hoạt động hiệu quả cho những điều này, với văn bản hoặc giọng nói trên màn hình hướng dẫn người dùng qua bài học nhỏ.

Nhờ vậy, mọi người có thể tăng tương tác thành tỉ lệ chuyển đổi thích mua sắm trên TikTok, vì vậy chia sẻ các sản phẩm, dịch vụ yêu thích cũng là một cách dễ dàng đáng ngạc nhiên để đạt được sức hút và kiếm tiền trên đó.

Màu sắc video phải bắt mắt người xem

Để tiktok bạn lên xu hướng thì yếu tố màu sắc cũng góp phần quan trọng trong việc tăng xu hướng. 

Màu sắc phải phù hợp hài hoà với nội dung video để tạo ấn tượng tốt cho người xem.

Ứng dụng nhạc theo Trend Tiktok

Hầu hết những bài nhạc theo Trend hoặc những nội dung Trend, sẽ được hiển thị nhiềuhơn  và tương tác với người xem nhiều hơn. Vì thế khi sử dụng những bản nhạc theo Trend này sẽ giúp video của bạn được hiển thị nhiều hơn. Thu hút nhiều người xemvideo của bạn hơn. 

TikTok giúp việc thêm nhạc vào các video clip dài 15 giây trở nên vô cùng dễ dàng và hiệu quả. Bạn có thể thêm các bản nhạc nổi tiếng vào video của mình từ trong ứng dụng, trong giai đoạn bạn quay phim hoặc sau đó khi chỉnh sửa video của bạn. Có video dài hơn 60 giây, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các trích đoạn bản nhạc đó.

Luôn có lời kêu gọi người dùng hành động mạnh mẽ

Lời kêu gọi hành động mạnh mẽ

Lời kêu gọi hành động mạnh mẽ

Hiện nay điều quan trọng nhất khi đăng video không chỉ để giúp bạn tăng lượng người theo giỏi mà còn giúp video lan truyền sản phẩm, thương hiệu của mình. 

Khi TikTok thấy nhiều người xem bình luận, nhiều lượt thích hoặc theo dõi một video, họ sẽ tự nhiên đẩy video đó đến với nhiều người xem hơn, từ đó giúp tăng tỉ lệ chuyển  đổi nhanh nhất.

Để lại một số câu hỏi chưa trả lời

Đây chính là cách làm, là chìa khóa để nhận được các bình luận từ người xem, từ đó sẽ giúp bạn hay thương hiệu của bạn lan truyền trên TikTok. Nếu bạn đang đăng một video và bạn có thể nghĩ đến một câu hỏi hiển nhiên mà mọi người sẽ có thể trả lời. Điều này sẽ dẫn đến rất nhiều bình luận, đánh giá, nhận xét và giúp video của bạn hoạt động tốt.

Chọn khung giờ đăng video TikTok

Qua kinh nghiệm SEO 3C Media cung cấp bạn 3  khung giờ vàng trong ngày, bạn nên tận dụng nó để thu hút nhiều lượt xem, tăng bình luận và tương tác. 

Việc đăng video Tiktok vào giờ nhiều người truy cập cũng giống như việc bạn bán hàng ngoài chợ. Luôn luôn có những khung giờ vàng nhiều người mua, nhiều người xem?

Vậy khung giờ vàng đăng Tiktok lên xu hướng là những khung giờ nào? Hãy cùng 3C Media tìm hiểu các khung giờ vàng sau:

Từ 6h – 9h: Khung giờ này mọi người mới bắt đầu ngủ dậy, sửa soạn, ăn sáng và lướt TikTok xem tin tức.

Từ 11h30 – 13h30: Khung giờ này mọi người nghỉ trưa và muốn xem TikTok để thư giãn nên lượng người dùng online TikTok vào giờ này là khá lớn.

Từ 18h – 20h: Đây là khung giờ ăn tối nghĩ ngơi, nhưng người dùng cũng sẽ lướt vài vòng TikTok, đôi khi vừa ăn vừa xem TikTok.

Từ 22h – 24h: Đây là giờ các cú đêm “TikTok” hoạt động mạnh, vì thế, nếu bạn muốn quảng cáo, hay muốn giới thiệu sản phẩm thì đây là khung giờ thích hợp nhất.

Tốt nnhất, bạn hãy thử đăng video vào tất cả các khung giờ trên. Sau đó so sánh lượng tương tác tại các khung giờ. Rồi sẽ xác định được đâu là khung giờ tốt nhất với bạn để đăng video nhé. 

Đăng video lên tiktok ít nhất một lần mỗi ngày

Hướng dẫn cách ghi cáp hay  lên xu hướng TikTok nhanh nhất

Hướng dẫn cách ghi cáp hay  lên xu hướng TikTok nhanh nhất

TikTok hy vọng những người sáng tạo thành công sẽ đăng bài thường xuyên trên đó.

Bởi các tài khoản TikTok tốt nhất phát hành video nhiều lần mỗi ngày. Mức sản xuất video đó có thể khó đối với một người mà không ảnh hưởng đến số lượng. Nhưng lý tưởng nhất vẫn là bạn nên tải lên một video mới mỗi ngày trong tuần, trong trường hợp là một thương hiệu nhé.

Tương tác với người xem Tiktok

Cách để lên xu hướng TikTok đơn giản nhất để video, tài khoản của bạn lên xu hướng đó là việc tương tác qua lại với người xem. Bởi việc này đem đến hai hiệu quả như:

  • Người xem video sẽ để lại ấn tượng tốt với bạn hơn
  • TikTok sẽ ấn tượng tốt về bạn hay sản phẩm, dịch vụ của bạn vì bạn là một người hoạt động rất năng nổ trên ứng dụng của họ. 

Có những cách tương tác với người xem rất tích cực như: Bạn có thể trả lời, thả tim comment của người xem, hoặc follow tài khoản của người xem,… Cứ như vậy TikTok sẽ đánh giá bạn rất tích cực. Vì vậy sẽ ưu tiên những video bạn đăng lên đầu tiên trên trang. Từ đó, sẽ có nhiều người xem được video của bạn hơn, dần dần sẽ nhiều người biết đến bạn và follow của bạn. 

Tăng lượt xem TikTok từ các mạng xã hội khác

Đối với những bạn có số lượng Fan, Follow khủng trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Twitter hay Youtube thì đây là một cơ hội rất tốt để kêu gọi mọi người vào xem video TikTok của bạn đấy nhé.

Ngoài ra, bạn hãy thường xuyên chia sẻ các video Tiktok của bản thân lên các trang mạng xã hội. Người tiếp cận nhiều, thì sẽ càng nhiều người quan tâm và video của bạn sẽ dễ lên xu hướng hơn nhiều. Từ đó, mọi người sẽ tìm đến tài khoản, video Tiktok của bạn. Đây là một cách lên xu hướng Tiktok cho video của bạn ực kỳ hiệu quả. 

Lưu ý: Lượng fan, follow trên Tiktok càng nhiều thì càng dễ kéo giúp bạn kéo lượt xem, theo dõi trên tiktok. 

Mua View Tiktok

Mua view tiktok là một cách đưa tiktok lên xu hướng khá phổ biến. Giá mua view Tiktok là 10 đồng/lượt xem.

Khi lượng view tăng, thì video bạn sẽ được ưu tiên hiển thị đề xuất nhiều hơn. Tài khoản Tiktok của bạn sẽ ngày càng có độ uy tín, nổi bật hơn, tạo được nhiều lượt theo dõi tương tác hơn,… 

Tuy nhiên 3C Media không khuyến khích các bạn sử dụng cách này Vì nội dung chất lượng và tự nhiên bao giờ cũng bền vững và uy tín mãi mãi.

Ví dụ bạn mua 1.000 view thì: 1.000×10 = 10.000 VNĐ

Có nên sử dụng Hack lên xu hướng trên Tiktok? 

Cách lên xu hướng TikTok bằng việc Hack Follow đang được sử dụng khá nhiều hiện nay. Bởi đây là cách làm cực nhanh và tiện ích nhất. Tuy nhiên thì vấn đề nào cũng có ưu và nhược điểm của nó. Sử dụng Hack để lên xu hướng khá tốt, nhưng cũng có nhiều phần hạn chế như: Việc Hack follow là nhận được follow của những nick tiktok ảo. Và nhiều khi việc Hack sẽ ảnh hưởng đến  độ  uy tín, chất lượng follow của tài khoản.

Vì vậy theo bạn có nên sử dụng Hack lên xu hướng Tiktok không? Câu trả lời này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích của các bạn nhé.

Tạo kênh Tiktok đủ điều kiện hoạt động

Không phải tài khoản tiktok nào cũng có nhiều người theo dõi, cũng có thể bật kiếm tiền từ Tik Tok, muốn có nhiều người theo dõi, kiếm được tiền từ tiktok bạn phải phải đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Số lượng người follow trên kênh Tik Tok phải đạt trên 10.000 follower.
  • Tài khoản Tik Tok phải kích hoạt tính năng Tài khoản Pro.
  • Người dùng tài khoản Tik Tok phải đủ từ 18 tuổi trở lên

Cách lên xu hướng Tiktok giá bao nhiêu?

Cách lên xu hướng tiktok giá bao nhiêu phụ thuộc vào nội dung sản xuất Tiktok, thời gian làm tiktok, và một vài yếu tố khác có liên quan. Chi phí có thể là miễn phí, hoặc dao động từ vài trăm nghìn, vài triệu đến vài triệu đồng. Điển hình như trên các trang mạng xã hội sẽ có một vài cách lên xu hướng Tiktok miễn phí, hoặc có thu phí và nhiều hình thức khác. Điều quan trọng là bạn cần chọn được cách lên xu hướng Tiktok phù hợp với nhu cầu của bản thân và học được gì thông qua những việc làm đó.

Dịch vụ xây kênh tiktok của 3C Media hấp dẫn hút triệu like

Vì sao bạn nên cân nhắc trong việc lựa xây kênh tiktok tại 3C Media mà không phải là tại những đơn vị khác:

Xây kênh tiktok tại 3C Media phù hợp với người muốn lên xu hướng tiktok

Nhiều bạn muốn học cách lên xu hướng tiktok nhưng lại ngại về vấn đề không có nhiều thời gian để tham gia học, không có phương tiện đi lại phù hợp. Nếu bạn ở xa, có ít thời gian rảnh thì có thể lựa chọn học online. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ luôn tìm được điều phù hợp khi tham gia khóa học tại 3C Media.

Cách lên xu hướng Tiktok 3C Media cung cấp tài liệu học chuyên sâu

Toàn bộ nội dung kiến thức cách lên xu hướng Tiktok tại 3C Media được soạn thảo chuyên nghiệp bởi những người có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, chuyên môn cao. Khi đến với 3C Media bạn yên tâm bởi chúng tôi cam kết bạn sẽ lên xu hướng tiktok một cách nhanh nhất và kiếm được nhiều view nhất.

Được thực hành thực tế

3C Media hiện đang cung cấp dịch vụ xây kênh tiktok cho rất nhiều người. Trong quá trình học xây kênh tiktok tại đơn vị, các bạn sẽ được trực tiếp thực hành, được nghiên cứu từ khóa, được hướng dẫn Cách lên xu hướng Tiktok được hướng dẫn cách để bài viết có nhiều lượt xem và nhiều kiến thức khác. Qua đây, bạn sẽ tự mình nhìn thấy thành quả mà mình đạt được và nâng cao cách lên xu hướng Tiktok nhanh chóng. 

Đảm bảo trở thành người xây kênh tiktok chuyên nghiệp

3C Media đảm bảo sau học cách lên xu hướng Tiktok, toàn bộ học viên sẽ thành một nhà xây kênh tiktok chuyên nghiệp, có thể ngay lập tức kiếm được nhiều lượt xem và thu về khoản tiền lớn.

Hy vọng thông qua bài viết của 3C Media bạn đọc đã có thể hiểu hơn về Cách lên xu hướng Tiktok chuyên nghiệp tại 3C Media cũng như biết thêm những thông tin có liên quan đến Cách lên xu hướng Tiktok hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 3C Media qua số ☎ 0939706786 để tư vấn một cách nhanh và chính xác nhất nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc những chia sẻ của 3C Media về những cách lên xu hướng Tiktok ở trên. Có rất nhiều cách làm khác nhau, mỗi cách sẽ có những ưu điểm riêng biệt. Hy vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được cách làm phù hợp nhất với bản thân. 

Back To Top